TIN TỨC

DIEN PHAT GROUP

» Tuyển dụng » TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Số lượng: 02 Trưởng phòng kinh doanh làm việc tại trụ sở TP.HCM

Mô tả:

  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng, quản lý đội ngũ nhân viên và hoạt động kinh doanh của phòng hiệu quả.
  • Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường bất động sản và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh hiệu quả.
  • Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch bán hàng hàng tháng, hàng năm.
  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
  • Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng quản lý.
  • Chịu trách nhiệm và báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của phòng cho GĐKD.

Yêu cầu:

  • Kinh nghiệm làm việc: làm bất động sản trên hai năm, làm Quản lý kinh doanh bất động sản từ 1 năm trở lên hoặc Quản lý kinh doanh các ngành khác (tài chính, bảo hiểm, ô tô) từ 1 năm trở lên là một lợi thế.
  • Tốt nghiệp từ Trung học phổ thông trở lên.
  • Có khả năng xây dựng đội nhóm, đào tạo nhân viên mới. Có đội ngũ NVKD sẵn là lợi thế.
  • Có khả năng nhận định, khái quát về thị trường nói chung và kiến thức về ngành Bất động sản nói riêng.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
  • Thành thạo các kỹ năng bán hàng.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

Quyền lợi:

  1. Thu nhập không giới hạn
  • Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng
  • Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của TPKD theo tháng, theo quý và năm, thưởng nóng, thưởng chỉ tiêu….
  • Thưởng lương tháng 13.
    1. Chính sách phúc lợi hấp dẫn
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.
  • Phép năm theo luật định.
  • Chính sách chăm lo đời sống CBNV: sinh nhật, hiếu hỉ, thai sản….
  • Chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
  • Phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp hỗ trợ nhau nhiệt tình.
  • Hỗ trợ đồng phục, phụ kiện Công ty (logo, dây đeo, nơ, cà vạt…)
  • Hỗ trợ xe đưa đón khách vào các ngày bán hàng.
  • Hỗ trợ công cụ bán hàng: tờ rơi, bản đồ, standee, áo thun, nón, balo, bao tay…
    1. Đào tạo và phát triển sự nghiệp
  • Được đăng ký học các khóa đào tạo bài bản, chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm…
  • Cơ hội thăng tiến cao, định hướng nghề nghiệp rõ ràng.

Hồ sơ:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)
  • Các bằng cấp liên quan (photo công chứng)
  • CMND (photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (bản gốc).

Thông tin liên hệ:

  • BP Nhân sự: 0989211648- Ms Diểm
  • Email: nhansu.dienphat@gmail.com